044-056103-4
จันทร์-ศุกร์: 08.30 ถึง 16.30 น.
อบต.บ้านแก้ง
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลบุคคลากร
นายกองค์การบริหารส่วนตำบล
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองช่าง
กองคลัง
กองสวัสดิการสังคม
งานการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างและการบริหารงาน
กิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
เชิญประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
ติดต่อเรา
บริหารงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายผู้บริหาร
วิสัยทัสน์
พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ประกาศ คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบาย No Gift Policy
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานกำกับติดตามการดำเนินงาน
การเงิน/พัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
บริหารงานบุคคล
นโยบายการบริหารงานบุคคล
การดำเนินงานตามนโยบาย
หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล
รายงานผลการบริหารงานบุคคล
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน
บริการ
คู่มือ มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ความพึงพอใจในการให้บริการ
การมีส่วนร่วมของประชาชนการมีส่วนร่วม
ป้องกันทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริต
แผนป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงทุจริต
การจัดการความเสี่ยงทุจริต
รายงานกำกับติดตามการป้องกันทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
คู่มือรับเรื่องร้องเรียนทุจริต
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ที่อยู่
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง หมูที่ 3 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ 36150
044-056103-4
baankeang.go.th@gmail.com
Close
รับฟังความคิดเห็น
ส่งข้อความหาเรา
Δ
ข้อมูลติดต่อ
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง หมูที่ 3 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ 36150
044-056103-4
baankeang.go.th@gmail.com
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน - องค์การบริหารส่วนตําบลบ้านแก้ง อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ
Home
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ.xls
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฏาคม 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฏาคม 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2564
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2564
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2565
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2565
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2565
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2565
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2566
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2566
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2566
ดาวน์โหลดเอกสาร
←
Facebook
Phone